ติดต่อสอบถาม, ถาม-ตอบ (Q&A) , KM, Webboard

Please or Register to create posts and topics.

สพป.หนองคาย เขต 2 ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองคาย จัดโครงการพัฒนาความรู้ทางวิชาการ "ในกิจกรรมประชุมเชิงปฏิบัติการสร้างและพัฒนานวัตกรรมคิดเลขเป็น สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1" ณ ห้องประชุมพิสัยสรเดช สพป.หนองคาย เขต 2

เช้าวันนี้ (19 ส.ค. 62) เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมพิสัยสรเดช สพป.หนองคาย เขต 2 ดร.ละออตา พงษ์ฤทัศน์ ผอ.สพป.หนองคาย เขต 2 พร้อมด้วยคณะผู้อำนวยการกลุ่มฯ คณะศึกษานิเทศก์ และผู้อำนวยการสถนาศึกษา ในสังกัด ร่วมต้อนรับนายยุทธนา ศรีตะบุตร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองคาย เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมโครงการพัฒนาความรู้ทางวิชาการ "ในกิจกรรมประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาและสร้างนวัตกรรมคิดเลขเป็น สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1" พร้อมกันนี้องค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองคาย ได้ให้การสบสนุนงบประมาณจาก จำนวน 100,000 บาท การประชุมเชิงปฏิบัติการฯ ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเสริมสร้างความเช้มแข็งให้กับผู้อำนวยการสถานศึกษา และครูผู้สอนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 จำนวน 102 โรงเรียน ร่วมทั้งสิ้นทั้ง 250 คน
ในการนี้ ดร.ละออตา พงษ์ฤทัศน์ ได้ร่วมบรรยายพิเศษในหัวข้อ "การจัดการเรียนการสอน ในศรรตวรรษที่ 21" เพื่อเป็นแนวทางในการจัดการเรียนการสอนในชั้นเรียนโดยใช้หลักการและเหตุผล เพื่อให้นักเรียนได้รับความรู้ และมีทักษะในการดำรงชีวิตมากที่สุด

 

[envira-gallery id="5528"]