ติดต่อสอบถาม, ถาม-ตอบ (Q&A) , KM, Webboard

Please or Register to create posts and topics.

การประชุมคณะ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคาย เขต 2 ครั้งที่ 9/2566

🚩วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.30 น.🚩 ณ ห้องประชุมพระสุริยวงศ์
🎗นายชาญชัย คงทัน รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ประธานคณะ อ.ก.ค.ศ. สพป.หนองคาย เขต 2 พร้อมด้วยนายพัชระ งามชัด รอง ผอ.สพป.หนองคาย เขต 2 นางสาวนิตยา ตาตินิจ ผอ.กลุ่มบริหารงานบุคคล ผู้ช่วยเลขานุการฯ และคณะ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่ฯ เข้าร่วมประชุม อ.ก.ค.ศ.ครั้งที่ 9/2566 โดยวาระประชุมที่จะดำเนินการในห้วงเวลานี้
1.การเสนอขอเปลี่ยนแปลงรายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิจากภายนอกสถานศึกษา เพื่อแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการเตรียมความพร้อมและพัฒนาอย่างเข้ม ตำแหน่งครูผู้ช่วย
2.การแต่งตั้งครูผู้ช่วยซึ่งผ่านการปร่ะเมินการเตรียมความพร้อมและพัฒนาอย่างเข้มให้ดำรงตำแหน่งครู
3.ขออนุมัติส่งคำร้องขอย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูกรณีพิเศษ
4.ขออนุมัติบรรจุผู้สอบแข่งขันได้ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคาย เขต 2 ครั้งที่ 3/2566
5.การใช้ตำแหน่งว่างเพื่อบรรจุและแต่งตั้งผู้ผ่านการคัดเลือกที่ ขึ้นบัญซีไว้ ในตำแหน่ง ผู้บริหารสถานศึกษา
6.การย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้บริหารสถานศึกษา ปี พ.ศ.2566
7.ขออนุมัติส่งคำร้องขอย้าย และอนุมัติย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาอื่นตาม มาตรา 38 ค. (2) สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคาย เขต 2
8.การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับเงินเดือนตามคุณวุฒิที่ได้รับเพิ่มขึ้นหรือสูงขึ้น
9.ขออนุมัติผลการประเมินและแต่งตั้งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเพื่อให้มีวิทยฐานะครูชำนาญการ ในระบบการประเมินวิทยฐานะดิจิทัล (DPA)
10.ขออนุมัติผลการประเมินและแต่งตั้งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเพื่อเลื่อนเป็นวิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ ในระบบการประเมินวิทยฐานะดิจิทัล (DPA)
11.การตั้งคณะกรรมการประมินข้ารายการครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อให้มีวิทยฐานะครูชำนาญการและเลื่อน เป็นวิทยฐานะครูชำนาญกรพิเศษ (การประเมินด้านที่ 1 และด้านที่ 2)
[envira-gallery id="50596"]