ติดต่อสอบถาม, ถาม-ตอบ (Q&A) , KM, Webboard

Please or Register to create posts and topics.

การอบรมปฏิบัติการขับเคลื่อนการพัฒนาศักยภาพด้านการวัดและประเมินผลในชั้นเรียน เพื่อพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน (Assessment for Learning)

🚩วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 น ณ ห้องประชุมพิสัยสรเดช🚩
🎗 นายประเจน ปาประลิต ผอ.สพป.หนองคาย เขต 2 พร้อมด้วยนายสุระศักดิ์ เพียสุระ รอง ผอ.สพป.หนองคาย เขต 2 เข้าร่วมเป็นเกียรติในการเปิดการอบรมปฏิบัติการขับเคลื่อนการพัฒนาศักยภาพด้านการวัดและประเมินผลในชั้นเรียน เพื่อพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน (Assessment for Learning)
ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
🎗โดย นายอุดมสิน คำมุงคุณ รอง ผอ.สพป.หนองคาย เขต 2 เป็นประธานเปิดการอบรมฯ นางกัญญาณัฐ ผาระสิทธิ์ ศึกษานิเทศก์ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การอบรมปฎิบัติการฯ มีดังนี้
1. เพื่อให้ครูผู้สอนที่รับผิดชอบด้านการวัดและประเมินผล หรือครูวิชาการ มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเป้าหมายการเรียนรู้เพื่อพัฒนาผู้เรียน
2. เพื่อให้ครูผู้สอนที่รับผิดด้านการวัดและประเมินผล หรือครูวิชาการ มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางการประเมิน และสามารถสร้างเครื่องมือประเมินผลในชั้นเรียน เพื่อพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน
3. เพื่อให้ครูผู้สอนที่รับผิดชอบด้านการวัดและประเมินผล หรือครูวิชาการ สามารถนำผลการประเมินไปใช้ในการพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน โดยผู้เข้าร่วมอบรม คือ ครูวิชาการ หรือครูที่รับผิดชอบงานด้านการวัดและประเมิน
[envira-gallery id="48747"]
ติดตามข่าวและรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่