การประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อจัดทำรายงานผลการจัดทำแผนชั้นเรียนของสถานศึกษา

🚩วันพุธที่ 18 มกราคม 2566 เวลา 09.00 น.🚩
🎗นายประเจน ปาประลิต ผอ.สพป.หนองคาย เขต 2 ประธานเปิดการประชุมฯ พร้อมด้วยนายอุดมสิน คำมุงคุณ รอง ผอ.สพป.หนองคาย เขต 2 นายสุระศักดิ์ เพียสุระ รอง ผอ.สพป.หนองคาย เขต 2 คณะทำงานผู้บริหาร สพฐ. ผู้อำนวยการสำนัก ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ผู้อำนวยการโรงเรียน ร่วมเป็นคณะทำงาน ในการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อจัดทำรายงานผลการจัดทำรายงานผลการจัดทำแผนชั้นเรียนของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และการเชื่อมโยงข้อมูลสู่ระบบรายงานผลการรับนักเรียน
🎗โดย นางสาวปัญจศีล ภูสงัด รอง ผอ.สพป.หนองคาย เขต 2 กล่าวรายงานวัตถุประสงค์โครงการ ดังนี้
1. เพื่อจัดทำรายงานผล การจัดทำแผนชั้นเรียนของสถานศึกษา และการเชื่อมโยงข้อมูลสู่ระบบรายงานผลการรับนักเรียน
2.เพื่อใช้เป็นแนวทางในการกำหนดเป้าหมายการรับนักเรียนให้พอเหมาะกับจำนวนนักเรียนที่คาดว่าจะเข้าเรียนในแต่ละปี
3.เพื่อใช้เป็นแนวทางในการจัดกาที่เรียนให้กับนักกำหนดเป้าหมายการรับนักเรียนให้พอเหมาะกับจำนวนนักเรียนที่คาดว่าจะเข้าเรียนในแต่ละปี
4.เพื่อใช้เป็นข้อมูลสำหรับการขยายชั้นเรียน และการเลิกขยายชั้นเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
5.เพื่อใช้ข้อมูลในการจัดตั้ง จัดสรรงบประมาณรายจ่าย งบลงทุน งบเงินอุดหนุน รายหัว และการวางผังบริเวณสถานศึกษาให้เหมาะสมกับพื้นที่ของสถานศึกษา
🎤ได้รับเกียรติจาก นายสุรินทร์ สว่างอารมณ์ ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนการศึกษาขั้นพื้นฐาน สพฐ. วิทยากรบรรยายในหัวข้อหลักการในการจัดทำรายงานผลการจัดทำแผนชั้นเรียนของสถานศึกษา โครงการนี้กำหนดดำเนินการระหว่างวันที่ 18-20 มกราคม 2566 ณ บ้านไม้ริมโขง รีสอร์ท จังหวัดหนองคาย

ติดตามข่าวและรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่