การประชุม คณะอนุกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (คณะ อ.ก.ค.ศ.) ครั้งที่ 5/2566

🚩วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2566 เวลา 09.30 น.🚩 ณ ห้องประชุมพระสุริยวงศ์
🎗นายชาญชัย คงทัน รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ประธานคณะ อ.ก.ค.ศ. สพป.หนองคาย เขต 2 พร้อมด้วย นายอุดมสิน คำมุงคุณ รอง ผอ.สพป.หนองคาย เขต 2 นางสาวนิตยา ตาตินิจ ผอ.กลุ่มบริหารงานบุคคล ผู้ช่วยเลขานุการฯ และคณะ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่ฯ เข้าร่วมประชุม อ.ก.ค.ศ.ครั้งที่ 5/2566 โดยวาระประชุมที่จะดำเนินการในห้วงเวลานี้
1.การกำหนดตำแหน่งโดยการตัดโอนตำแหน่งและอัตราเงินเดือนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
2 การขออนุมัติบรรจุผู้ผ่านการสอบแข่งขันและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัด สพป.หนองคาย เขค 2
3.ขออนุมัติดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัด สพป.หนองคาย เขต 2
4.ขออนุมัติผลการประเมินบุคคลในการขอเลื่อนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค.(2) เพื่อเลื่อนและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ประเภททั่วไป ระดับชำนาญการ สังกัดสพป.หนองคาย เขต 2
5. การตั้งคณะกรรมการประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเพื่อเลื่อนเป็นวิทยฐานะ ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ (คณะกรรมการชุดที่ 1 ประเมินด้านที่ 1และด้านที่ 2)
6.ขออนุมัติผลการประเมินและแต่งตั้งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเพื่อให้มี วิทยฐานะครูชำนาญการและ ครูชำนาญการพิเศษในระบบการประเมินวิทยฐานะดิจิทัล (DPA)