การประชุม อ.ก.ค.ศ.ครั้งที่ 6/2566

🚩วันอังคารที่ 8 สิงหาคม 2566 เวลา 13.30 น.🚩 ณ ห้องประชุมพระสุริยวงศ์

🎗นายชาญชัย คงทัน รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ประธานคณะ อ.ก.ค.ศ. สพป.หนองคาย เขต 2 พร้อมด้วยนายประเจน ปาประลิต ผอ.สพป.หนองคาย เขต 2 เลขานุการฯ นายอุดมสิน คำมุงคุณ รอง ผอ.สพป.หนองคาย เขต 2 นางสาวนิตยา ตาตินิจ ผอ.กลุ่มบริหารงานบุคคล ผู้ช่วยเลขานุการฯ และคณะ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่ฯ เข้าร่วมประชุม อ.ก.ค.ศ.ครั้งที่ 6/2566 โดยวาระประชุมที่จะดำเนินการในห้วงเวลานี้

1️⃣.ขออนุมัติบรรจุผู้สอบแข่งขันได้ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด สพป.หนองคาย เขต 2 ครั้งที่ 2/2566
2️⃣. การย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (การย้ายกรณีปกติ) ประจำปี พ.ศ. 2566 ประจำปี 2566 ครั้งที่ 2
3️⃣ .การย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้บริหารสถานศึกษา ปี พ.ศ.2566
4️⃣ .ขออนุมัติดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษาและผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. 2566
5️⃣. การย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2) ตามผลการสอบแข่งขัน สังกัด สพป.หนองคาย เขต 2
6️⃣.ขออนุมัติผลการประเมินผลงานเพื่อเลื่อนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาอื่น ตามมาตรา 38 ค. (2)เพื่อเลื่อนและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ สังกัด สพป.หนองคาย เขต 2
7️⃣.ขออนุมัติผลการคัดเลือกบุคคลเพื่อย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง และการโอนข้าราชการครูแลบุคลากรทางการศึกษาและย้ายข้าราชการพลเรือนสามัญไปบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทาง การศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2) และรับโอนพนักงานส่วนท้องถิ่นและข้าราชการอื่นมาบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2) สังกัด สพป.หนองคาย เขต 2
8️⃣.ขออนุมัติส่งคำร้องขอโอนย้าย และอนุมัติโอนย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูสังกัด สพป.หนองคาย เขต 2
9️⃣.การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาที่ปฏิบัติหน้าที่สอนคนพิการ ได้รับเงินเพิ่มสำหรับตำแหน่งที่มีเหตุพิเศษของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่ปฏิบัติหน้าที่การสอนคนพิการ (พ.ค.ก.)สพป.หนองคาย เขต 2
🔟.การประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเพื่อเลื่อนเป็นวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ(ผลการประเมินด้านที่ 1 ด้านที่ 2)(สพป.หนองคาย เขต 2)
1️⃣1️⃣.การตั้งคณะกรรมการประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อให้มีวิทยฐานะครูชำนาญการและเลื่อนเป็นวิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ (การประเมินด้านที่ 1 และด้านที่ 2)
1️⃣2️⃣.ขออนุมัติผลการประเมินและแต่งตั้งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเพื่อให้มีวิทยฐานะครูชำนาญการในระบบการประเมินวิทยฐานะดิจิทัล (DPA) กรณีย้ายจากต่างเขตพื้นที่การศึกษา