การประชุมบุคลากรของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคาย เขต 2 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมพิสัยสรเดช สพป.หนองคาย เขต 2 นายประเจน ปาประลิต ผอ.สพป.หนองคาย เขต 2 ประธานเปิดการประชุมฯ พร้อมด้วยนายพัชระ งามชัด รอง ผอ.สพป.หนองคาย เขต 2 คณะผู้อำนวยการกลุ่ม/หน่วย ศึกษานิเทศก์ และบุคลากรในสังกัด เข้าร่วมประชุมบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ทั้งนี้เพื่อสรุปผลการดำเนินงานที่ผ่านมา และแจ้งการข้อราชการ ดั้งนี้
1. การลงพื้นที่ในการติดตามการขับเคลื่อนการดำเนินงานตามนโยบายเร่งด่วนของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (Quick Policy :QP)
2. การจัดกิจกรรม 5ส สะสาง สะดวก สะอาด สุขลักษณะ และสร้างนิสัย ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการ ลด และ คัด แยก ขยะ มูลฝอย ใน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาฯ
และ 3. แนวปฏิบัติในการรับและให้ของขวัญ ( No Gift Policy) “สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคาย เขต 2 เป็นหน่วยงานของรัฐที่บุคลากรทุกคนไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่”
โดยการประชุมในครั้งนี้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาฯ ได้มอบกระเช้าดอกไม้ให้กับนางสาวสิริอาภา จิตรวิขาม นักทรัพยากรบุคคล และนางสาวจิราภา พันพิมพ์ เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล เนื่องในโอกาสย้ายมาดำรงตำแหน่งใหม่